วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เซ็กส์โฟนกับช่วงอายุ

วัยรุ่น (18ปี - 22ปี)
อายุ 18 เป็นช่วงวัยรุ่นตอนปลายที่เหมาะสมกับการคุยเซ็กส์โฟนคือไม่เด็กเกินไป มีวุฒิภาวะ มีความรับผิดชอบเพียงพอ เริ่มเรียนในมหาวิทยาลัย สิ่งล่อตาล่อใจมีเยอะ เป็นช่วงที่คิดเรื่องเพศเยอะจึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เซ็กส์โฟนจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆเหมาะกับทั้งหญิงและชาย ทำให้ได้รู้จักผู้คนมากขึ้น เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตแบบไม่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวที่สำคัญระวังภาพหลุดคลิปหลุดกันให้ดี ควรจะโฟนอย่างเดียวไม่ควรเปิดกล้องคุยกัน ถ้าเปิดก็อย่าให้เห็นหน้า โฟนครั้งแรกๆแค่คุยอย่างเดียวก็ตื่นเต้นพอแล้ว ไม่ควรนัดเจอเพื่อสานสัมพันธ์กันต่อเพราะมีความเสี่ยงที่อาจจะถูกล่อลวง

วัยทำงาน (22ปี-40ปี)
ช่วงนี้คนโสดทำงานเครียดๆก็อยากจะมีเพื่อนคุยแก้เหงา เซ็กส์โฟนก็เป็นตัวช่วยที่ดี ส่วนคนไม่โสด มีแฟน มีครอบครัว แต่ต้องอยู่ห่างกันหรือความต้องการไม่ตรงกัน เรื่องเซ็กส์เข้ากันไม่ได้ เซ็กส์โฟนก็เป็นอีก 1 ทางออกที่ดีแต่เรื่องนี้ก็มีประเด็นที่อ่อนไหวมาก ถ้าแฟนจับได้อาจถึงขั้นบ้านแตก จะไปบอกกันตรงๆก็กลัวจะรับไม่ได้ จากประสบการณ์มีสาวๆที่มีคู่แล้วหลายคนที่ยังชื่นชอบเซ็กส์โฟนเพราะต้องการผ่อนคลายและความตื่นเต้นใหม่ๆ เรื่องนี้ผมแนะนำว่าให้ใช้วิจารณญานให้ดีครับ ถ้าคู่ของคุณเป็นคนเปิดกว้างกับเรื่องเซ็กส์ก็ควรจะบอกหรือขออนุญาตกันตรงๆเลย แต่ถ้ามองแล้วว่าคู่ของคุณเป็นคนที่หึงหวงมากๆไม่มีทางเข้าใจถ้าเลี่ยงได้คุณก็ควรจะเลี่ยงไม่เซ็กส์โฟน แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็จงทำอย่างเงียบๆเก็บหลักฐานให้มิดชิดครับ บอกคู่โฟนไปเลยว่าคุณไม่โสด อย่าไปหลอกเค้าว่าโสดหรือไปจีบเค้า ที่สำคัญห้ามเผลอใจไปหลงรักคู่โฟนเด็ดขาด และเตรียมรับสถานการณ์ให้ดีถ้าถูกจับได้

 วัย 40+
สำหรับหนุ่มใหญ่หรือสาวใหญ่วัย 40+ ก็ยังมีหนุ่มๆสาวๆอยากคุยด้วยเสมอครับ ได้ทั้งความสนุกและได้คำแนะนำดีๆประสบกรณ์ดีๆจากรุ่นใหญ่ถือเป็นกำไรของชีวิต




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น