วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรือสำราญ ฉาก Sex Phone สุดโรแมนติก

โดยส่วนตัวไม่เคยล่องเรือสำราญมาก่อนแต่ก็พอจะจินตนาการออกโดยอาศัยฉากจากหนังเรื่องไททานิค หรือเรื่องอื่นๆเอามารวมๆกัน ฉากนี้ผมเอามาใช้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบความโรแมนติก


Sex Phone แบบจินตนาการไปถึงเหตุการณ์หรือสถานที่ต่างๆเป็นเรื่องเป็นราวช่วยสร้างความตื่นเต้นไปอีกแบบแต่อยู่ดีๆจะมาเล่าเลยมันก็จะดูแปลกๆเหมือนฟังนิทาน เทคนิคคือต้องหาจุดเชื่อมโยงให้ดี ถ้าเราหรือคู่โฟนของเราเพิ่งจะผ่านเหตุการณ์หรือสถานที่นั้นมาก็จะช่วยให้จินตนาการได้ดียิ่งขึ้น

การจินตนาการเวลา Sex Phone เราไม่ต้องลงรายละเอียดมาก เอาเฉพาะที่สำคัญๆก็พอ เช่นฉากบนเรือสำราญก็ต้องมีรายละเอียดว่าคุณสองคนมาเจอกันได้ยังไง ต่างคนต่างมาหรือตั้งใจขึ้นเรือมาด้วยกัน แค่นี้ก็พอส่วนเรือสำราญจะเป็นของบริษัทอะไรก็ไม่จำเป็น รายละเอียดภายในเรือปล่อยให้คู่ของเราจินตนาการเอาเอง พออยู่บนเรือแล้วสถานที่ที่พบกันครั้งแรกคือที่ใหน ชุดที่ฝ่ายหญิงใส่ แนะนำว่าควรจะเป็นชุดที่ดูเซ็กส์ซี่ ตรงจุดนี้ใส่รายละเอียดเข้าไปหน่อย คุณเริ่มเข้าไปทำความรู้จักแบบใหน ค่อยเริ่มไปแบบเนิบๆจนเริ่มแนบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงเริ่มคลอเคลียนัวเนีย อันนี้ก็แล้วแต่จะจินตนาการกันไป

ใครที่ชอบแนวนี้ควรจะต้องพลิ้วพอสมควรเพื่อไม่ให้ติดขัด ต้องมีจินตนาการสูงทีเดียว เรื่องราวไม่สำคัญเท่าลีลา น้ำเสียง และจังหวะการพูดนะครับ ใช้เสียงต่ำๆพูดเบาๆช้าๆรับรองเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น