วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

เว็บ Sex Phone อันดับ 1

คนที่เล่น Sex Phone อยู่แล้วก็คงรู้ดีว่าเป็นยังไง ส่วนคนที่ยังไม่เคยเล่นก็น่าจะพอเข้าใจว่ามันคือการคุยโทรศัพท์กัน ทำเสมือนว่ามีอะไรกันจริงๆแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย แต่ว่ารายละเอียดมันจะเป็นยังไงนั้นก็เป็นเรื่องที่ต้องค้นหากันต่อไป
Sex Phone เป็นเรื่องของจินตนาการ เราจะจินตนาการไปอย่างไรก็ได้ จะพิศดารแค่ใหนก็ได้ ตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ชอบความสุนทรีย์ของการมีเซ็กส์แต่ไม่อยากมีเซ็กส์จริงๆ เพราะการมีเซ็กส์จริงๆนั้นมันมีผลตามมามากมายสารพัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจ แต่การเล่น Sex Phone เราไม่ต้องไปกังวลมากนัก มีวิธีมากมายในการรักษาความเป็นส่วนตัวถ้าไม่อยากให้คู่โฟนของเราติดต่อในเวลาที่เราไม่ต้องการ

รายละเอียดต่างๆนั้นมีอยู่มากมาย ทั้งเทคนิค และข้อควรระวังก็มีอีกมาก สำหรับคนที่สนใจอยากหาคู่ Sex Phone หรืออยากจะศึกษา Sex Phone แนะนำให้เข้าเว็บ www.date48.com ที่ได้รวบรวมเทคนิคดีๆและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากผู้มีประสบการณ์หลายๆคนทั้งหญิงและชาย เว็บนี้มีห้องแชทให้เราเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับคนที่เล่นเซ็กส์โฟนเหมือนกันโดยไม่ต้องกลัวจะโดนด่า ถ้าเป็นเว็บแชทที่อื่นอาจจะต้องคิดหนักว่าเค้าจะเล่นด้วยหรือปล่าว เสี่ยงต่อการโดนด่าสูงแต่เว็บนี้ไม่ต้องกลัว ถึงแม้จะถูกปฏิเสธแต่เราก็จะไม่โดนด่าแน่นอน

การหาคู่โฟนสำหรับผู้ชายก็เหมือนการจีบสาว เราต้องพูดคุยทำความรู้จัก แสดงตัวตนของเราออกมา เป็นตัวของตัวเอง อยู่ดีๆจะไปป่าวประกาศหาคู่ Sex Phone เลยก็คงไม่มีใครสนใจ เข้าไปบ่อยๆ ตามตอบกระทู้ คอมเม้นท์โปรไฟล์ ใจเย็นๆ ถ้าคารมดีอาจจะหาคู่โฟนได้ทันทีในครั้งแรก

สิ่งที่ไม่ช่วยให้คุณได้คู่โฟน
- โพสกระทู้ ทิ้งอีเมลกับเบอร์โทรแล้วหวังว่าสาวๆจะติดต่อกลับ
- ขอความสงสาร หาคนสอน Sex Phone หาคนแก้เหงา

สิ่งที่จะช่วยให้ได้คู่โฟนเร็วขึ้น
- ความโดดเด่นเหนือคนอื่น
- โพสคอมเม้นท์หรือโปรไฟล์แบบเก๋ๆจะช่วยให้สาวๆประทับใจ เป็นบันใดไปสู่การพูดคุย
- ใช้ Pm ให้เป็นประโยชน์ ส่วนใหญ่สมาชิกจะติดต่อกันทาง Pm
- เข้าห้อง Chat บ่อยๆ จังหวะดีๆอาจปิดการขายได้ง่ายๆ

เว็บ Date48 มีกติกามารยาทที่เข้มงวด หลักๆคือสื่อสารกันด้วยความสุภาพ ห้ามหยาบคายและไม่มีโป้ทุกชนิด เป็นแหล่งหาคู่ Sex Phone ที่ผมคิดว่าดีที่สุดในเวลานี้ครับ

13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2558 เวลา 20:09

    จัดหา

    ตอบลบ
  2. ไม่เคยคับอยากเสียวคับ

    ตอบลบ
  3. คุยเรื่องเสียวกัน

    ตอบลบ
  4. Id line ครับ
    anasfitri03

    อยากได้สาว

    ตอบลบ